Pudu Robotics เปิดตัว PuduBot 2 หุ่นยนต์ส่งของอเนกประสงค์ใหม่ล่าสุด

2022-09-02 | Pudu Robotics

เซินเจิ้น 18 กรกฎาคม 2022 -- วันที่ 18 กรกฎาคม ผู้ผลิตหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ Pudu Robotics เปิดตัวหุ่นยนต์ใหม่ล่าสุด -PuduBot 2 ด้วยการอัพเกรดเทคโนโลยีที่หลากหลาย หุ่นยนต์ส่งของอเนกประสงค์รุ่นใหม่นี้สามารถเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดีขึ้น เซ็นเซอร์การตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ความจุพลังงานแบตเตอรี่ที่สูงขึ้น และความเสถียรที่เหนือชั้น ที่พัฒนามาจาก PuduBot รุ่นแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2017



การถ่ายทอดความคลาสสิกของ PuduBot 2 ครั้งนี้ เป็นเวอร์ชันที่ยกระดับจาก PuduBot ปรับเปลี่ยนได้มากขึ้นด้วยแบตเตอรี่ Lithium iron phosphate (LFP) คุณภาพสูง สามารถใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 3 ชั่วโมง แบตเตอรี่ยังปลอดภัยและมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากการเพิ่มขึ้นเรื่องความยั่งยืนแล้ว PuduBot 2 ยังมาพร้อมกับระบบช่วงล่างแชสซีชั้นนำของอุตสาหกรรม ที่ได้รับการอัพเกรด เพิ่มเสถียรภาพในการเดินทางของหุ่นยนต์ได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์


PuduBot 2 มาพร้อมกับเทคโนโลยี PUDU SLAM (Simultaneous Localization and Mapping) ที่บริษัทเราค้นคว้าพัฒนาขึ้นเอง มีเทคโนโลยีการนำทางด้วยภาพและเลเซอร์เข้าด้วยกันเป็นรายแรกในอุตสาหกรรม รวมถึงการติดตั้งและปรับใช้แบบไร้เครื่องหมาย หรือ Marker ซึ่งลดเวลาการติดตั้งลง 75 เปอร์เซ็นต์ โดยไม่จำเป็นต้องปรับแต่งเพดาน และรับประกันการทำงานที่มั่นคงแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเพดานสูงไม่เกิน 20 เมตร นอกจากนี้ PuduBot 2 ยังมีเซ็นเซอร์  Dual Lidar (การภาพด้วยเลเซอร์ การตรวจจับ และตั้งระยะ) ที่ช่วยให้มองเห็นสภาพแวดล้อมโดยรอบได้อย่างแม่นยำ ต่อเนื่อง และใช้งานง่าย


ด้วย PUDU OS ที่พัฒนาขึ้นเองของ Pudu Robotics ผู้ใช้งานสามารถใช้ชุดเครื่องมือที่ใช้งานง่ายออกแบบเส้นทางและทำแผนที่ PuduBot 2 ติดตามตำแหน่งของหุ่นยนต์แต่ละตัวตลอดเวลาโดยใช้ APPม่เพียงแต่สามารถสื่อสารกับผู้ใช้เท่านั้น ยังสามารถสื่อสารกับหุ่นยนต์ที่ใกล้เคียงด้วย โดยเปรียบเทียบและเลือกเส้นทางที่ดีที่สุดแบบอัตโนมัติ ช่วยให้การทำงานของหุ่นยนต์มีประสิทธิภาพและใช้เครือข่ายร่วมกันได้


นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท Pudu Robotics ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพิ่มคุณค่าให้กับผู้ใช้งานพร้อมขยายพื้นทีใช้งานที่กว้างขึ้น PuduBot 2 มีความสามารถในการเคลื่อนที่ได้ดีด้วยระบบนำทาแม่นยำแม้ในสภาพแวดล้อที่แตกต่างกัน อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น และการออกแบบถาดปรับระดับได้ 7 ชั้น สามารถปรับให้เข้ากับการให้บริการหรือจัดส่งของในโรงงานอุตสาหกรรม ห้างสรรพสินค้า และสถานบันเทิง ร้านค้าปลีก ซูเปอร์มาร์เก็ต และอื่นๆ ทำให้เป็นหุ่นยนต์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการใช้ชีวิตของมนุษย์ได้อย่างแท้จริง


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pudu Robotics: https://www.pudurobotics.com/th

หรือติดตามเรา:

Facebook / YouTube / LinkedIn / Twitter / Instagram

 

เกี่ยวกับ Pudu Robotics

Pudu Robotics ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 โดยมีสำนักงานใหญ่ในประเทศจีน องค์กรชั้นนำด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่มุ่งมั่น ออกแบบ วิจัยและพัฒนา ผลิตและจำห่นายหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ โดยมีเป้าหมายที่จะนำหุ่นยนต์มาพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานรวมถึงการใช้ชีวิตของมนุษย์ให้ดียิ่งขึ้น Pudu Robotics ได้เติบโตอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่ปีที่ผ่านมา และปัจจุบันได้ก้าวเป็น "ผู้นำ" ในตลาดโลก ครอบคลุมมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก